Khủng hoảng truyền thông: Các hãng Hàng không xử lý như thế nào?

Khủng hoảng truyền thông: Các hãng Hàng không xử lý như thế nào?

Với sự phát triển mạnh mẽ của Mạng xã hội và Internet, doanh nghiệp ngày nay trở nên rất “nhạy cảm” trước nhiều sự kiện chực chờ, có thể dẫn đến khủng hoảng truyền thông và khủng hoảng danh tiếng.

Nhiều doanh nghiệp đã rất thành công trong xử lý khủng hoảng truyền thông và quản trị danh tiếng, trong đó có các hãng hàng không lớn trên thế giới. Dưới đây là một số case study:

(1) Delta Airlines đối phó với khủng hoảng truyền thông mạng xã hội

(2) Boeing và rắc rối “đai thắt” trong máy bay Dreamliner 787

Có thể xem thêm các bài viết về Ngành Hàng không trên Investar Education tại đây.

Investar Education