Báo cáo Phát triển Bền vững: Tác động mạnh đến khách hàng của doanh nghiệp [Infographic]

Báo cáo Phát triển Bền vững: Tác động mạnh đến khách hàng của doanh nghiệp [Infographic]

Dưới đây là Infographic minh họa kết quả khảo sát của Nielsen toàn cầu thực hiện năm 2015 về cam kết phát triển bền vững tác động ra ra đến hành vi của người tiêu dùng Việt Nam.

Kết quả khảo sát này cho thấy, có đến 8/10 người Việt Nam sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho các sản phẩm/dịch vụ có cam kết phát triển bền vững.

Trong khi đó, cụ thể hơn, sản phẩm/dịch vụ thân thiện với môi trường và có cam kết về các giá trị xã hội là 2 trong 5 yếu tố có tác động mạnh nhất đến quyết định mua hàng của người Việt.

Như vậy, có thể thể thấy cam kết phát triển bền vững thể hiện trong Báo cáo Phát triển Bền vững (Sustainability Report) của doanh nghiệp đóng vai trò rất quan trọng để “chiếm” trọn trái tim của khách hàng và đối tác.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Investar là đơn vị tư vấn nội dung, chủ đề, thiết kế , in ấn Báo cáo thường niên (Annual Report) và Báo cáo Phát triển Bền vững (Sustainability Report) hàng đầu tại Việt Nam. Khách hàng của chúng tôi là những doanh nghiệp niêm yết đầu ngành trong các lĩnh vực tài chính – chứng khoán – ngân hàng, xây dựng – bất động sản, công nghiệp v.v…

Nhóm thực hiện của Investar cung cấp giải pháp Báo cáo thường niên (Annual Report) và Báo cáo Phát triển Bền vững (Sustainability Report) cho khách hàng bằng 20 năm kinh nghiệm thực tiễn trên thị trường tài chính, kiểm toán, đầu tư, truyền thông – dịch vụ marketing.

Để có thêm thông tin về dịch vụ, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây.